Bài học số – Đột phá ứng dụng công nghệ trong giáo dục phổ thông

Bài học số – Đột phá ứng dụng công nghệ trong giáo dục phổ thông

Bài Học Số được đánh giá là đột phá trong giáo dục phổ thông, được xây dựng theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 của Bộ GD&ĐT và do Công ty Cổ phần Giáo dục IDEAS xây dựng và triển khai.

Vì vậy, để tìm hiểu thêm về Bài Học Số, bà Trần Hằng, người sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Giáo dục IDEAS, đã có buổi chia sẻ, phỏng vấn với Báo Giáo dục và Thời đại.

Bà Trần Hằng, người sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục IDEAS.

Trong thời đại Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra với tốc độ nhanh chóng, cùng với Quyết định số 131/QĐ-TTg và Thông tư số 09/2021/TT-BGDĐT đã nhấn mạnh yêu cầu về đổi mới mô hình dạy học kết hợp trực tuyến và trực tiếp, đồng thời đề cao vai trò quan trọng của học liệu số theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Sự áp dụng chuyển đổi số trong giáo dục, đặc biệt là Bài Học Số, đã mang lại những đột phá to lớn trong quá trình cải thiện chất lượng gainrg dạy và góp phần thúc đẩy hoạt động học tập suốt đời cho học sinh trên khắp đất nước.

Bài học số được tích hợp trên hệ thống đào tạo trực tuyến LMS đã được Bộ GD&ĐT thẩm định. Nội dung được phát triển bởi các chuyên gia kinh nghiệm từ Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam và Công ty Đầu tư và Xuất bản Giáo dục tin chọn. Khóa học tuân thủ khung Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và thiết kế theo mô hình ADDIE với các bước: Khởi động – Khám phá – Thực hành, luyện tập – Vận dụng. Bài học số cung cấp nội dung chính xác, phù hợp với chương trình học và đáp ứng đầy đủ yêu cầu kiến thức. Đây là một mô hình học tập hàng đầu từ Mỹ, giúp học sinh Việt Nam có cơ hội học tập trong môi trường giáo dục tốt nhất. Bài học số đóng vai trò quan trọng trong quá trình số hóa và hỗ trợ tích cực cho dạy-học, tiến tới công bằng trong giáo dục.

Mang lại nhiều lợi ích cho ngành giáo dục, với đội ngũ và các chuyên gia hàng đầu tron lĩnh vực giáo dục trực tuyến, IDEAS khẳng định sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, toàn diện và tối ưu nhất cho học sinh, phụ huynh, giáo viên, nhà quản lý giáo dục.

Nhấn vào link để đọc thêm chi tiết tại Báo Giáo dục Thời đại về Bài Học Số

Trả lời