“Chia sẻ yêu thương” : 4Share Foundation hỗ trợ công tác giáo dục cho trẻ em nông thôn tại Trường Tiểu học – THCS Tường Tiến, Sơn La

“Chia sẻ yêu thương”: 4Share Foundation hỗ trợ công tác giáo dục cho trẻ em nông thôn tại Trường Tiểu học – THCS Tường Tiến, Sơn La”

Với mục tiêu chia sẻ khó khăn, hỗ trợ công tác giáo dục cho trẻ em vùng núi, ngày 29/10/2023, 4Share Foundation tổ chức chương trình từ thiện “CHIA SẺ YÊU THƯƠNG tại Trường Tiểu học – THCS Tường Tiến, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La.

Sự kiện chia sẻ yêu thương tại Trường Tiêu học – THCS Tường Tiến, Sơn La

Dành cho chương trình từ thiện tại Trường Tiểu học – THCS Tường Tiến, quỹ 4Share đã trao tặng 1 TV 58 inch, 10 quạt điện, 710 móc phơi quần áo  cùng với hơn 200+ cuốn sách truyện thiếu nhi, hơn 100 sách tham khảo bổ trợ cho Chương trình giáo dục phổ thông mới,  hơn 1280 cuốn vở và 980 bút, cùng với việc trao tặng 126 phần quà cho các em học sinh và giáo viên vớ tổng giá trị lên tới 46 triệu đồng.

 4Share đã thực hiện được Chương trình nhờ hỗ trợ từ cán bộ nhân viên Công ty CPGD IDEAS, CLB thiện nguyện trường Chuyên Vĩnh Phúc, Green School và  từ những mạnh thường quân, mang đến tình cảm yêu thương  cho các em học sinh.

4Share Foudation trao tặng những phần quà và trang thiết bị cho nhà trường và học sinh.

Trong Chương trình, chị Trần Hằng, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần giáo dục IDEAS đã có buổi chia sẻ cảm nghĩ và mong muốn được đem tới sự công bằng trong giáo dục Việt Nam, cam kết đồng hành hỗ trợ các thầy cô và các em học sinh ở trường Tường Tiến trong việc sử dụng Bài Học Số, các khoá học của Bài Học Số.

Chương trình cũng là dịp để tình nguyện viên và học sinh giao lưu văn hóa. Các hoạt động như trò chơi và văn nghệ đã được tổ chức, tạo ra một môi trường vui vẻ và hào hứng. Điều này không chỉ giúp trẻ em vui chơi và tăng cường tình đoàn kết, mà còn mang lại niềm vui và cảm xúc tích cực cho cả tình nguyện viên và người tham gia.

Chương trình đã kết thúc với nhiều nụ cười và tình yêu thương. Sự đóng góp của cộng đồng và tình nguyện viên đã tạo nên một buổi thành công và ý nghĩa. 4Share Foundation xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người đã đóng góp và hỗ trợ để tổ chức thành công buổi từ thiện này. Sự đoàn kết và tình yêu thương từ mọi người đã tạo nên một ngày đáng nhớ và ý nghĩa cho trẻ em và cộng đồng.

Với tinh thần từ thiện và khát vọng lan tỏa giáo dục, 4Share Foundation sẽ tiếp tục nỗ lực và phát triển các hoạt động trong tương lai. Hy vọng rằng chương trình từ thiện này sẽ là một bước đầu trong việc nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em vùng nông thôn. Qua việc tạo điều kiện học tập tốt hơn, tổ chức mong muốn rằng các em sẽ tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, không nản lòng trước tình hình khó khăn hiện tại. Thay vào đó là tinh thần có gắng vươn lên, làm gương và phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người Việt Nam. Giáo dục là chìa khoá của thành công, hi vọng các bạn nhỏ sẽ luôn có những thành tích học tập tốt để gặt hái được thành công trong tương lai.

Cuối cùng, chương trình từ thiện của 4Share Foundation tại Trường Tiểu học – THCS Tường Tiến, Phù Yên, Sơn La vào ngày 29/10/2023 thực sự là một sự kiện đáng nhớ. Nó không chỉ mang lại niềm vui và lợi ích cho trẻ em và cộng đồng, mà còn lan tỏa tình người và hy vọng trong cộng đồng.

Trả lời